วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ร้านอาหารริมทางในขอนแก่น
ร้านอาหารริมทางในจังหวัดขอนแก่นมีร้านอาหารที่รสชาติอร่อยมากมายหลายร้าน  ไม่ว่าจะเป็นร้านส้มตำ ร้านลาบ ร้านข้าวมันไก่ ร้านโจ๊กหลายคนที่คิดหาร้านที่จะไปรับประทานอาหารเย็น หรือตอนดึกๆนึกไม่ออกว่าจะไปกินร้านไหน และแต่ล่ะร้านมีเมนูอะไรบ้างไม่ออก วันนีเรามีร้านอาหารริมทางมาแนะนำ

เริ่มที่ร้านแรก ร้านตำระเบิด มาขอนแก่นต้องนึกถึงส้มตำ ร้านตำระเบิดเป็นอีกร้านหนึ่งที่มีรสชาติของอาหารอร่อย มีเมนูหลากหลาย ส้มตำราคาเริ่มต้นที่ 30 บาท ขึ้นไป  มีเครื่องเคียงหลากหลาย ตั้งแต่ แคปหมู แคปไก่ 15.-
ผัดหมี่10.- ปลาเผา 100-150.-ไก่ย่าง60.- และอื่นๆ
บรรยากาศ ริมถนน อาหารได้เร็ว ร้านยังเปิดบริการ10.00-22.00 ร้านจะอยู่ข้างๆตลาดโต้รุ่ง ถนน หน้าเมือง (ถนนหน้าเมือง จ.ขอนแก่น) ในเมือง , เมืองขอนแก่น

Picture
Picture
Picture
Picture
ร้านที่ 2 ร้านยำ ร้านอาจจะดูเล็กๆแต่ร้านนี้ลูกค้าเยอะมากๆ เพราะรสชาติอร่อย แถมราคาถูก เมนูจะมี ยำปลาหมึก ยำรวม ยำมาม่า ยำปลาดุกฟู ทุกอย่างจานล่ะ 30 บาท  ร้านจะอยู่ซอยบ้านบะขาม แถวๆวิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย ถนนประชาสโมสร ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น
Picture
Picture
Picture
ร้านข้าวมันไก่ตอน ร้านรับทรัพย์ข้าวมันไก่ตอน อาหารอร่อยมากมั้งข้าวมันไก่  ไก่กรอบ ข้าวยำไก่แซ่บ ข้าวยำหมูกรอบ ร้านมีสองสาขา ร้านแรกอยู่ข้างโรงเรียนมหาไถ่ บ้านโนนทัน สาขาที่สองอยู่แถวๆวิทยาลัยอาชีวศึกษาขอนแก่น ร้าน จะอยู่สี่แยก ตรงข้าม Kawasaki 
Picture
Picture
Picture

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น