วันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ร้านเที่ยวกลางคืนในจังหวัดขอนแก่น

ร้านเที่ยวกลางคืนในจังหวัดขอนแก่น
ถ้าเอ่ยถึงจังหวัด "ขอนแก่น" แล้ว นอกจากจะเป็นจังหวัดสำคัญของประเทศที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน รวมถึงมีขนบธรรมเนียมประเพณีและสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ มากมายแล้ว เรื่องของสถานที่ดี ๆ ในยามค่ำคืน ก็เป็นอีกหนึ่งสีสันที่ทำให้ชื่อของจังหวัดขอนแก่น ได้รับการพูดถึงกันอย่างมากมายเลยทีเดียว
วันนี้เราจะมาแนะนำร้านเหล้า ร้านเที่ยวกลางคืนในขอนแก่นที่เป็นร้านยอดนิยมในจังหวัดขอนแก่นกัน



Picture
U-Bar
          พูดถึงสถานที่ท่องเที่ยวอันดับหนึ่งของจังหวัดขอนแก่น U-Bar คือ ร้านเด่นร้านดังที่ตราตรึงนักท่องเที่ยวทั้งชาวขอนแก่นและชาวจังหวัดอื่น ๆ ให้หลงใหลในความสนุกมาแล้วมากมาย นี่เองจึงนำมาซึ่งการบอกเล่าปากต่อปาก จนทุกวันนี้มีผู้มาใช้บริการมากมายเลยทีเดียว นอกจากนี้ ที่นี่ยังเคยเชิญศิลปินดัง ๆ มาร่วมเล่นสดกันอีกเพียบ

ที่ตั้ง : ร้านอยู่ในตัวเมืองขอนแก่น ใกล้ ๆ กับโรงแรมพูลแมน ราชาออคิดขอนแก่น
เบอร์โทรศัพท์ : 043-320434
เวลาเปิด-ปิด : 20.00 - 02.00 น.
เว็บไซต์ : facebook U-Bar Bar และ facebook U-Bar Fanclub

Picture
  Vintage Pub & Restaurant
          ร้านตกแต่งในสไตล์วินเทจ มีทั้งโซน Indoor และ Outdoor ด้านหน้าเป็นโซนนั่งรับประทานอาหารสบาย ๆ ช่วงดึกหน่อยจะเปิดเป็นผับที่คุณและครอบครัวก็สามารถมานั่งฟังดนตรีในแนว Indy-Rock มีดีเจเปิดเพลงเคล้าบรรยากาศสไตล์ House มีคอนเสิร์ตมาให้โยกย้ายสนุกสนานอยู่เป็นประจำ พร้อมให้คุณมาสัมผัสได้แล้วในทุกค่ำคืน

ที่ตั้ง : จากเซ็นทรัลขอนแก่น ใช้ถนนศรีจันทร์ มุ่งหน้าไปทางศาลหลักเมือง เจอวงเวียนศาลหลักเมืองให้เลี้ยวขวาเข้าถนนประชาสำราญ แล้วตรงไปอีกประมาณ 400 เมตร จะเห็นร้าน Vintage Pub & Restaurant อยู่ทางด้านขวามือ
เบอร์โทรศัพท์ : 043-223373
เวลาเปิด-ปิด : 18.00 - 02.00 น.
เว็บไซต์ : facbook Vintagepub-kk

Picture
สรวลหรรษา
          อีกหนึ่งร้าน ที่สรวลหรรษามีความพิเศษคือ เน้นความชิลเข้าว่า เพราะจะมีการตกแต่งร้านที่ชิลได้ใจ ตามด้วยการเล่นดนตรีสดแบบอคูสติกที่ขับกล่อมเพลงได้เพลิดเพลินจริง ๆ ขณะเดียวกัน สำหรับคอเบียร์จะได้ดื่มด่ำและลิ้มรสเบียร์ชั้นนำดี ๆ จากต่างประเทศอีกเพียบเลยด้วย ซึ่งนี่ถือเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของทางร้านที่เชื้อชวนให้มีลูกค้ามาใช้บริการกันแน่นทุกวันเลยทีเดียว

ที่ตั้ง : ตั้งอยู่บนถนนเส้นหลังหอกาญจนาฯ ฝั่งกังสดาล
เวลาเปิด-ปิด : 17.00 - 24.00 น.
เว็บไซต์ : facebook สรวลหรรษา

Picture
Be-To-Sit Pub & Restaurant
        "แล้วเราจะคิดถึงคุณ" นี่คือสโลแกนของร้านที่ทำให้หลาย ๆ คนถึงกับหลงใหลและติดใจกับที่นี่กันมากมาย Be-To-Sit เป็นร้านอาหารในสไตล์กึ่งผับ ซึ่งว่ากันว่าอาหารของที่นี่เป็นที่ถูกปากลูกค้าอย่างมาก ชนิดที่ว่ากินได้เพลิน ๆ ไปตลอดทั้งคืนก็ไม่มีเบื่อ อีกทั้งยังเปิดเพลงแบบชิลมาก ๆ บรรยากาศดีจนหลาย ๆ คนนั่งแล้วก็ไม่อยากจะลุกไปไหนเลยล่ะ นอกจากนี้ ที่ร้านยังเป็นที่นิยมของเหล่าศิลปินดาราด้วย ไม่แน่ว่าคุณไปใช้บริการ อาจจะได้นั่งโต๊ะข้าง ๆ กับดาราดังก็เป็นได้

ที่ตั้ง : ถนนรอบเมือง (ถนนหลังมอ) หลังมหาวิทยาลัยขอนแก่น
เบอร์โทรศัพท์ : 043-202828
เวลาเปิด-ปิด : 18.00 - 24.00 น.
เว็บไซต์ : facebook Be-To-Sit Pub & Restaurant

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น