วันพุธที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2558

สถานที่เที่ยวถ่ายรูป สุดฮิต สุดชิลล์

สถานที่เที่ยวถ่ายรูป สุดฮิต สุดชิลล์
การเดินทางไปเที่ยวไหนไม่ว่า จะเป็นการไปเที่ยว ไปช้อป ไปชิม ไปชิลลื  ต้องมีการถ่ายรูปเก็บไว้หรือไม่ก็ต้องอัฟโหลดลง Social  Network แล้วก็ต้องหาสถานที่รูปแล้วให้ภาพออกมาสวยงามที่สุด วันนี้เรามีสถานที่เที่ยวสุดฮิตที่คนชอบไปถ่ายรูปมาให้ดูกัน


เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ (Asiatique The Riverfront) กรุงเทพฯ
Picture
เป็นที่ฮ็อต และฮิต อย่างต่อเนื่อง สำหรับ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ (Asiatique The Riverfront) แหล่งท่องเที่ยวยามค่ำคืน ย่านเจริญกรุง เรียกได้ว่าครบทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมืองที่ชอบ ช้อป ชิม ชม ชิลล์ กับทัศนียภาพริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาด้วยคอนเซ็ปแบบย้อนยุคท่าเรือสมัยรัชกาลที่ 5 ที่สยามได้ค้าขายกับนานาชาติในบรรยากาศแบบพาโนราม่า ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

มิโมซ่า พัทยา (Mimosa Pathaya) พัทยา
Picture
Picture
Mimosa The City of Love เมืองเเห่งความรัก" นี้สร้างขึ้นพร้อมกับกลิ่นอายสถาปัตยกรรมเมืองโบราณของฝรั่งเศสที่โดดเด่นด้วยสีสันสดใส และโอบล้อมด้วยบรรยากาศอันแสนโรเเมนติก ด้วยสีสันที่สดใสทำให้โดนใจนักท่องเที่ยวและช่างภาพหลายคนแน่นอนค่ะ นอกจากบรรยากาศและสีสันที่น่ามาถ่ายรูปไปอวดเพื่อนสวยๆ



ซานโตรินี พาร์ค (Santorini Park) ชะอำ
Picture
Picture
Picture
ซานโตรินี พาร์ค (Santorini Park) ชะอำ
"ซานโตรินี พาร์ค เป็นสถานที่่ท่องเที่ยวและทั้ง" สวนสนุก และแหล่งช้อปปิ้งท่ามกลางกลิ่นอายของสถาปัตยกรรมฟ้าขาวจากเกาะซานโตรินี ประเทศกรีซ อีกทั้งยังมีงานประติมากรรมสไตล์ป๊อปอาร์ท และโมเดิร์นอาร์ทอีกด้วย พร้อมด้วยเครื่องเล่นหลากหลายที่ส่งตรงมาจากอิตาลี



ปาลิโอ (Palio) เขาใหญ่

Picture
Picture
Picture
ปาลิโอ (Palio) เขาใหญ่
คงไม่มีใครไม่รู้จัก ลิตเติ้งอิตาลีเมืองไทยอย่าง ปาลิโอ เขาใหญ่ สถาปัตยกรรมที่ทำให้รู้สึกว่ากำลังเดินอยู่ท่ามกลางกรุงโรม และมีของประดับน่ารักๆ ทั่วทั้งเมือง ร้านเล็กๆ ที่มีสินค้าหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น ของแต่งบ้าน, เสื้อผ้าแฟชั่น, เครื่องประดับ, เครื่องเสียง, งานดีไซน์ต่าง ๆ, ร้านขายของที่ระลึก, พืชผักปลอดสารพิษ, Coffee Shop, Pub & Restaurant, Bakery ฯลฯ


เพลินวาน (Pleanwan) หัวหิน
Picture
Picture
Picture
เพลินวาน (Pleanwan) หัวหิน
สถานที่ท่องเที่ยว ความทรงจำดีๆ ในอดีต เป็นสิ่งที่หอมหวานและติดตรึงใจเสมอ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกหากเราจะชอบไปเที่ยวตามย่านเก่า ตลาดน้ำ หรือชุมชนโบราณ สำหรับชาวกรุงที่มีเวลาพักผ่อนอย่างจำกัดจำเขี่ยแค่ช่วงสุดสัปดาห์ ขอพาคุณกลับไปย้อนอดีตกันกับ"เพลินวาน" สถานที่ท่องเที่ยวในแบบย้อนอดีต รวบรวมเอาร้านค้าโชว์ห่วย พิพิธภัณฑ์ของเก่า อาคารทรงโบราณ ที่เมื่อเห็นแล้วต้องอมยิ้มแน่ๆ แม้ที่นี่จะเปิดมานานแล้ว (ตั้งแต่ปี 2552) แต่ก็ยังมีผู้คนแวะมาเยี่ยมเยียนอย่างคับคั่งอยู่เสมอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น