วันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ที่พักเกาะเสม็ด

Picture
ที่พักเกาะเสม็ด

นักท่องเที่ยวท่านใดที่กำลังมองหา ที่พักเกาะเสม็ดราคาถูก ที่พักเกาะเสม็ดติดทะเล ที่พักเกาะเสม็ดติดหาด หรือ กำลังมองหา ตามหาดต่างๆ เราก็มี ที่พักเกาะเสม็ดหาดทรายแก้ว ที่พักเกาะเสม็ดอ่าววงเดือนอ่าวไผ่ อ่าวพร้าว อ่าวน้อยหน่า ฯลฯ  เกาะเสม็ด เป็นที่ท่องเที่ยวยอดนิยมจากชาวไทยและต่างชาติ ที่พักเกาะเสม็ดเป็นที่นิยมอีกแห่งหนึ่งของคนกรุงเทพ เพราะที่นี่มีธรรมชาติที่งดงาม ท้องทะเลและหาดทรายขาว ทรายละเอียด สะอาดบริสุทธิ์ และไม่ไกลจากกรุงเทพ
Picture
ปารดี รีสอร์ท เกาะเสม็ด (Paradee Resort) 

ปารดี รีสอร์ท ซึ่งเป็นรีสอร์ทเดียวในเมืองไทยที่โอบล้อมไปด้วยหาดทรายทั้งฝั่งตะวันตกและตะวันออก หมายความว่า คุณสามารถชมได้ทั้งพระอาทิตย์ขึ้นและตกได้ที่ปารดีรีสอร์ท ปารดี เกาะห้องพักทุกห้องตกแต่งได้อย่างลงตัว
สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก : เช่นสระว่ายน้ำ    กลางแจ้ง สปา เรือสปีดโบ้ทที่ไว้คอยบริการรับ-ส่ง (มีค่าใช้จ่าย) ที่จอดรถฟรี(บนฝั่ง ท่าเรือเสรีบ้านเพ) มีคนคอยดูแล 24 ชั่วโมง
ตั้งอยู่ที่รีสอร์ท 76 หมู่ 4 อ่าวกิ่ว ต.เพ อ.เมือง
Picture
บ้านพลอยเสม็ด
บ้านพลอยเสม็ด รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทกลางทะเลเพียงไม่กี่แห่งบนเกาะเสม็ดที่เป็น บ้านพักกลางทะเล ที่ให้ความแตกต่างอันโดดเด่น และความประทับใจแก่ผู้มาเยือนเกาะเสม็ดอยู่เสมอ บรรยากาศท้องทะเลสามารถมองเห็นฝูงปลาหลากชนิดแหวกว่ายไปมาในสายน้ำได้อย่างใกล้ชิด
Picture
ที่พักทุกหลัง สามารถมองลงไปในทะเลได้ ซึ่งสามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศแห่งธรรมชาติกลางทะเลอย่างเป็นกันเอง
Picture
บ้านพลอยเสม็ด รีสอร์ท อยู่กลางอ่าวน้อยหน่า ใกล้ท่าจอดเรือเกาะเสม็ด เป็นสถานที่สวยงาม ไม่พลุกพล่าน ยังคงความเป็นหมู่บ้านประมงที่ใช้วิถีชีวิตชาวเลแบบดั้งเดิม
รายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2438-9771-2  (ทุกวัน จ.-อา. เวลา 08.30-17.30 น.)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น