วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ที่พักหัวหิน

ที่พักหัวหิน
หัวหิน เป็นสถานที่พักตากอากาศยอดนิยมของชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก ที่พักหัวหิน จะมีอยู่หลายแบบ หลายสไตล์ เช่น บ้านพักหัวหิน ที่พักสไตล์บูติค ที่พักสไตล์บ้านทรงไทย ที่พักสไตล์โมเดิร์น  แต่สำหรับใครที่อยากจะมาเที่ยวหัวหินเป็นครั้งแรกยังหาที่พักไม่ได้วันนี้เรามีที่พักหัวหินห้องสวยๆบรรยากาศมาฝากกันกันค่ะ

โรงแรมเฟลิซ หัวหิน
Picture
Picture
โรงแรมเฟลิซ หัวหิน
โรงแรม เฟลิซ หัวหิน มีห้องพักบริการถึง 70 ห้อง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มากมาย อาทิเช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ตู้เย็น, เครื่องปรับอากาศ

สถานที่ตั้ง

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในชะอำภายในระยะ 5 กม. จากวัดบ่อฝ้าย, รอยัลควีนส์พาร์ค และเพลินวาน ส่วน พระราชวังไกลกังวล และ FN แฟคตอรีเอาต์เล็ต อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 10 กม.
โรงแรมแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ห้องอาหาร, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และบาร์/เลานจ์ พร้อมให้บริการ ทางที่พักยังให้บริการ WiFi ฟรีในพื้นที่สาธารณะ และที่จอดรถฟรี นอกจากนี้ ภายในบริเวณโรงแรมยังมีห้องประชุม, ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และบริการทางการท่องเที่ยว/ออกตั๋ว


สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 70 ห้อง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งตู้เย็น, เครื่องชงกาแฟ, WiFi ฟรี และทีวีจอแบนพร้อมช่องดาวเทียม นอกจากนี้ ยังมีมินิบาร์, น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี และฝักบัว

โรงแรมเฟลิซ สวีท หัวหิน
Feliz Hua Hin Hotel 3.0 จาก 5
1998 Petchkasem Road Cha-am Phetchaburi 76120 ไทย Tell: 02 105 5728
ภาพจาก:ที่พักหัวหิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น