วันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ร้านอาหารน่ารัก

ร้านอาหารน่ารัก บรรยากาศดี

ยูนิคอร์น คาเฟ่ ถ่ายกับยูนิคอร์นสีชมพู๊ ชมพู
ร้าน1
ร้านบรรยากาศน่ารักๆที่ซ่อนตัวอยู่ในซอยสาทร 8 Unicorn Cafe เกิดจากแบรนด์ผ้าพันคอชื่อดังทางอินเตอร์เน็ตย่าง UnicornSwagshop เกิดไอเดียอยากเปิดร้านกาแฟเล็กๆสไตล์น่ารักๆ การตกแต่งร้านจึงไปเป็นตามติม Unicornตามเอกลักษณ์ของแบรนด์บวกกับความชื่นชอบส่วนตัวของเจ้าของร้าน สำหรับเค้กของร้าน Unicorn ก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่ซ้ำแบบใครด้วยสีสันของเค้กและรูปแบบที่ไม่เหมือนที่อื่นอีกทั้งยังสามารถสั่งเค้กตามแบบของเราได้อีกด้วย
ออเดรย์ คาเฟ่ แอนด์ บิสโตร
ออเดรย์ คาเฟ่ แอนด์ บิสโตร
ออเดรย์ คาเฟ่ แอนด์ บิสโตร
ร้าน Audrey cafe' & Bistro ค่ะ ร้านตกแต่งสไตล์ฝรั่งเศสชื่อร้านนั้นทางเจ้าของร้านได้รับแรงบันดาลใจจากนักแสดงชาวอเมริกันยุค 60 ที่ชื่อ Audrey Hepburn และสไตล์การแต่งตัวของเธอในหนังเรื่องBreakfast at Tiffany’s จึงนำมาใช้เป็นคอนเซ็ปต์ในการตกแต่งร้านให้เป็นสไตล์ French Bistro โดยมีโทนสีฟ้าเทอร์คอยส์สีพาสเทล และสี ขาว ดำ บรรยากาศในร้านขอบอกว่าสวยทุกมุม
ร้านบัตเตอร์คัพ
บัตเตอ
บัตเตอร์คัพ (Buttercup)คาเฟ่สุดน่ารักตกแต่งสไตล์ Europe Country แค่เข้ามาก็ประทับใจเลยล่ะค่ะ เพราะร้านน่ารักทุทมุมความมตั้งใจของเจ้าของร้านคือต้องการให้เป็นเหมือนห้องนั่งเล่นของทุกคน ที่สามารถมาทานอาหารหรือนั่งชิลสบายๆได้ จุดเด่นของร้านคืออาหารสไตล์โฮมเมด ที่มีทั้ง สปาเก็ตตี้ ข้าว แซนด์วิช เมนูอาหารเช้า และเบเกอรี่ที่น่าทานมากมายหลายสไตล์
การ์เดน ออฟ ดรีม
การเดน
ร้านสุดโรแมนติกตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 51 ภายในตึกเล็กๆ ที่ไม่คิดว่าเมื่อเดินขึ้นไปจะเจอร้านอาหารน่ารักแห่งนี้ตั้งอยู่ข้างบนเจ้าของร้านคือคุณกี้ รณิษฐา จริตกูล อดีตคือครีเอทีฟโฆษณาที่ผันตัวเองมาทำร้านอาหารตามความฝันที่เคยฝันไว้ส่วนอาหารของร้านนี้คุณกี้บอกเราว่าไม่ใช่ฟิวชั่นแต่เป็นอาหารโฮมเมดคุกกิ้งแนวของคุณกี้ ที่เหมือนกับชอบสิ่งใดก็ใส่สิ่งนั้นและเป็นการผสมผสานกลิ่นอายจากประเทศต่างๆ
Sanrio Hello Kitty House Bangkok
คิดดี้
Sanrio Hello Kitty House Bangkok อาณาจักรเฮลโลคิตตี้ที่แรกในเมืองไทย โดยได้เนรมิตรพื้นที่ 3 ชั้น ของโครงการสยามสแควร์วัน(ตรงข้ามสยามพารากอน) ให้เป็นอาณาจักร ของเหล่าเฮลโลคิดตี้ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยภายในประกอบไปด้วยร้านขายกิ๊ฟท์ช้อปคาเฟ่สุดน่ารัก และสปา รวมทั้งห้องจัดเลี้ยงที่สามารถรองรับได้ 20-100 คนเลยทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น