วันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เที่ยวทะเลตราด



ทะเลตราด
พูดถึงจังหวัดตราด หลายคนคงนึกถึงทะเลของจังจังหวัดตราดทั้งหมู่เกาะเล็กใหญ่ และน้ำ ไม่ว่าจะเป็นเกาะช้าง เกาะกูด เกาะหมาก เกาะกระดาน เกาะขาม ฯลฯ ตราด สวรรค์ของคนรักธรรมชาติ พร้อมแล้วที่จะให้คุณได้ไปสัมผัสโลกของทะเลตะวันออก ที่สวยงามไม่แพ้ฝั่งอันดามันพบกับสีเขียวมรกตของท้องทะเล สีฟ้าของท้องฟ้าปนเมฆจางๆ ที่ตัดกับสีสันของชุดว่ายน้ำของนักท่องเที่ยว พร้อมเกาะน่าเที่ยวมากมาย
ตราด3
ชมฝูงปลาตามแนวปะการัง หาดทรายขาวแนวยาว และบรรยากาศของทะเลที่เงียบสงบ ตามองไปทางไหนก็เห็นแต่ ต้นมะพร้าว หูฟังได้ยินแต่เสียงคลื่นจากทะเล ลิ้นก็ได้ลิ้มรสอาหารทะเลอร่อยสดๆ เพียงแค่ติดหนังสือที่อยาก อ่าน เลือกเพลงที่อยากฟัง แล้วพกกล้องถ่ายรูปไปเก็บความประทับใจ เท่านี้ก็แทบอยากจะปล่อยใจไปกับบรรยากาศดีๆ ริมทะเลไว้ให้นานแสนนาน
ทเลตราด1
หมู่เกาะทะเลตราด ยังมีกิจกรรมให้เลือกทำอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นชมฝูงปลาที่ เกาะกระดาด ดูปะการังตามแนวหินภูเขาไฟที่เกาะขาม หรือปั่นจักรยานชมวิถีชีวิตอันเรียบง่าย ดื่มด่ำความสวยงามของ ธรรมชาติ นั่งมองทะเลยามกลางวัน มองดวงดาวยามค่ำคืน จากนั้นเปิดหัวใจคุณได้สัมผัสความสุขที่หมู่เกาะแผ่นดินตะวันออกรอมอบให้
ตราด2
การเดินทางโดยรถยนต์ รถส่วนตัวสามารถเลือกไปได้หลายเส้นทางสู่ จ.ตราด ทั้งทางหลวงหมายเลข 3 (สุขุมวิท) หรือ 34 (บางนา-บางปะกง) นอกจากนี้ยังมีรถโดยสารประจำทาง และสามารถต่อรถไปถึงท่าเรือได้อย่างสะดวก สบาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น