วันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เที่ยวสวนผลไม้ระยอง

เที่ยวสวนผลไม้
ช่วงฤดูผลไม้หลายคนคงกำลังมองหาสวนผลไม้วันนี้เรามีสวนผลไม้ที่ไม่ไกลจากกรุงเทพมากนัก สวนผลไม้อยู่ที่จังหวัดระยอง สวนผลไม้ที่นี้มีการจัดบุฟเฟ่ผลไม้ ไปเที่ยวชมสวน สามารถชิมผลไม้ได้หลากหลายชนิด
สวนผลไม้ระยอง
สวนผลไม้ สถานที่ท่องเที่ยวอยู่ย่างวังจันทร์ ระยอง ช่วงนี้ผลไม้กำลังเริ่มออกผลเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น เงาะ มังคุด รวมไปถึงทุเรียน ในการทานบุฟเฟ่  งานนี้ถือว่าคุ้มมากๆสำหรับใครที่ชอบทานผลไม้แถมยังได้ชมสวนสวยๆผลไม้เยอะๆ และยังสามารถถ่ายรูปเก็บไว้อัฟลงโชเชียลได้อีก   ค่าบริการในการเข้าชมชวน 300 บาท ไม่จำกัดเวลา ผลไม้ในสวนจะมี เงาะ มังคุด สละ ทุเรียน ขนุน แตงโม มะม่วง ลำใย ฯลฯ
สวนผลไม้
สวนสุภัทราแลนด์
ผลไม้บุฟเฟ่
"สวนสุภัทราแลนด์" ที่เปิดให้บริการเที่ยวสวนตลอด เพราะที่นี่มีผลไม้หมุนเวียนให้ผลผลิตตลอดทั้งปี โดยทางสวนจะจัดให้รับประทานผลไม้แบบบุฟเฟ่ต์ไว้ 3 จุด ได้แก่ สวนเงาะ ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถเดินชมสวนและเก็บเงาะทานได้สด ๆ จากต้น โดยทางสวนจะมีอุปกรณ์เตรียมไว้ให้อย่างสะดวกสบาย โดยจุดนี้จะเปิดบริการในเดือนเมษายนถึงเดือนมิถุนายน, ส่วนจุดที่ 2 เป็นซุ้มกระท้อนและซุ้มผลไม้รวม เช่น ทุเรียน, มังคุด, สละ, แก้วมังกร, ส้มโอ, มะม่วง, ลำไย, ลองกอง, มะเฟืองหวาน,ชมพู่ และสับปะรด เป็นต้น โดยผลไม้ทั้งหมดนี้จะหมุนเวียนให้ผลผลิตตามฤดูกาล โดยจะมีพนักงานบริการปอกผลไม้ให้ทานทุกชนิด ซึ่งทางสวนไม่จำกัดเวลาในการเที่ยวชมสวน และจุดสุดท้ายเป็นศาลาองุ่น ที่นี่ยังมีองุ่นสด ๆ และผลิตผลจากองุ่นที่นำมาแปรรูปเป็นอาหาร ทั้งส้มตำและสลัดผัก ซึ่งมีการปลูกผักด้วยระบบไฮโดรโปรนิกส์ในโรงเรือน
ราคา : ชาวไทย ราคาคนละ 300 บาท และชาวต่างชาติ ราคาคนละ 400 บาท (บุฟเฟ่ต์)
เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวัน เวลา 08.00-17.00 น.
ที่อยู่ : 70 หมู่ 10 ตำบลหนองละลอก อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง
โทรศัพท์ : 0 3889 2048-9

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น