วันพุธที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

อาหารเช้า

ร้านอาหารน่าลอง
อาหารมื้อเช้าเป็นมื้อที่สำคัญ เพราอาหารเช้าจะช่วยให้พลังงานเพาระตอนเช้าเราต้องทำงานหรือทำกิจกรรมอื่นทั้งต้องใช้สมองใช้กำลัง จะทำให้สมองของเราทำงานได้ดีเพราะอาหารเช้าจะช่วยให้พลังงาน ฉะนั้นแล้วหากใครที่ไม่ค่อยชอบรับประทานอาหารเช้ามาเริ่มทานกันเถอะวันนี้เราจะมาแนะนำร้านอาหารเช้าน่าลิ้มลอง
ร้านอาหาร Calin Cafe – กาแล็ง คาเฟ่
ร้านชิล
ร้านcill
ร้าน CALIN Cafeเป็นร้าน All Day Breakfast ที่มีเมนูอาหารเช้าพร้อมเสิร์ฟตั้งแต่เวลา 8 โมงเช้า ไปจนถึงบ่าย 3 โมง สำหรับผู้ที่ต้องอาหารรับประทานอาหารเช้าก็สามารถไปลิ้มลองรสชาติอาหารที่นี่ได้ นอกจากเมนูจากไข่และชีสแล้ว ของเด็ดอีกอย่างของร้านนี้ก็คือ ครัวซองสูตรเด็ด กรอบนุ่มชุ่มเนย ซึ่งแป้งและเนยสั่งตรงมาจากฝรั่งเศสกันเลยทีเดียว
ที่อยู่ร้าน ซอยทองหล่อ 8 ถนนสุขุมวิท วัฒนา กรุงเทพฯ คลองตันเหนือ
เบอร์ติดต่อ 081-586-7305
เวลาเปิด-ปิด 08.00-23.00 น.
ร้านอาหาร Mokuola – โมกุโอล่า
โมกุ
มูกุล่า
ร้าน Mokuola (โมกุโอล่า) เป็นร้านอาหารฮาวายที่มีชื่อเสียงมาจากประเทศญี่ปุ่น อาหารของที่นี่เน้นเป็นอาหารจานเดียว ทานง่าย หน้าตาน่ากินสุดๆ และเมนูเด็ดที่ใครมาถึงที่แล้วพลาดไม่ได้นั่นก็คือ เมนูแพนเค้ก มีให้เลือกทั้งคาวและหวาน ซึ่งเหมาะมากๆที่จะรับประทานแพนเค้กเป็นอาหารเช้า ไม่ว่าจะเลือกรับประทานแพนเค้กกับไข่ ไส้กรอก แซลมอนทอด หรือแฮมเบอร์เกอร์ ก็ล้วนแต่น่ากินทั้งนั้น
ที่อยู่ร้าน Siam Paragon ชั้น 4 ถนนพระราม 1 ปทุมวัน กรุงเทพฯ ปทุมวัน
เวลาเปิด-ปิด 10.00-22.00 น.
ร้านอาหาร Panary Cafe – แพนนารี่ คาเฟ่
เช้า
อาหาร

ร้านอาหาร Panary Cafe – แพนนารี่ คาเฟ่
ร้าน Panary Cafe (แพนนารี่ คาเฟ่) เป็นร้านแพนเค้กร้านแรกที่มีรูปแบบการนำเสนอในรูปแบบนี้ ซึ่งแพนเค้กของที่นี่เป็นแพนเค้กที่เรียกว่า Dutch Baby Pancake มีต้นกำเนิดมาจากประเทศเยอรมัน แพนเค้กจะเสิร์ฟมาในกระทะเล็กๆ และใส่หน้าตามที่ลูกค้าสั่ง ไม่ว่าจะเป็นหน้าคาวหรือหวานก็มีให้เลือกสั่งตามชอบ สมควรอย่างยิ่งที่จะรับประทานเป็นอาหารเช้า เพิ่มพลังงานให้แก่ร่างกาย แถมยังเป็นอาหารตาด้วยการตกแต่งหน้าตาของอาหารมาอย่างสวยงาม
ที่อยู่ร้าน ซอยพหลโยธิน 7 (ซอยอารีย์) ถนนพหลโยธิน พญาไท กรุงเทพฯ สามเสนใน
เบอร์ติดต่อ 089-090-9889

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น