วันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เที่ยวเมืองไทยเหมือนไปเมืองนอก

เที่ยวเมืองไทยเหมือนไปเมืองนอก

เที่ยวธรรมชาติเมืองไทยเหมือนไปเมืองนอก


เมืองไทยของเรา ไม่ว่าต่างประเทศจะมีธรรมชาติอะไร ที่ว่าสวย ว่าเด่น เราก็มักจะมีที่สวยๆ เด่น ๆ ไปพ้องกับเค้าเสมอไม่ว่าจะเป็น สวิสเซอร์แลนด์เมืองไทย , กุ้ยหลินเมืองไทย , มัลดีฟท์เมืองไทย หรือ อื่นๆอีกมากมาย ใครยังไม่เคยพิสูจน์ความงามความเหมือน ของธรรมชาติเหล่านี้
Picture
เกาะนามิเมืองไทย

สวนสนบ่อแก้ว จังหวัดเชียงใหม่ 
คอซีรีส์เกาหลีที่ติดใจความงามและความเป็นธรรมชาติของสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตอย่าง “เกาะนามิ” วันนี้ไม่ต้องตีตั๋วไปไกลก็สัมผัสความงามแบบ“นามิเมืองไทย” ได้ที่ “สวนสนบ่อแก้ว เชียงใหม่” หรือชื่อแบบเต็มๆว่า “สถานีวนวัฒนวิจัยบ่อแก้ว” สวนสนแห่งนี้ตั้งอยู่ริมถนนสาย108 ภายในสวนเต็มไปด้วยต้นสนสูงใหญ่ปลูกเรียงอย่างเป็นระเบียบสวยงาม มีถนนทอดผ่านนำสายตาเข้าไปในดงสนสูงใหญ่ เป็นอีกหนึ่งจุดถ่ายภาพของนักท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากๆ ภาพแสงแดดอ่อนๆ ที่ค่อยๆทาบทอลงมากระทบกับต้นสนและทิวสน เกิดเป็นภาพสวนสนสุดโรแมนติก ชนิดที่เรียกได้ว่าไม่ต้องไปไกลถึงเกาหลี ก็ได้บรรยากาศ เกาะนามิ
Picture
ทะเลสาบอินเลเมืองไทย

สังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี
ทะเลสาบอินเล ทะเลสาบสวยท่ามกลางหุบเขาที่สวยงามของรัฐฉาน ประเทศพม่า เป็นอีกหนึ่งภาพงามที่หลายคนติดตาต้องใจแต่รู้หรือไม่ ที่ สังขละบุรี จังหวัด กาญจนบุรี ก็มีบรรยากาศสวยงามและสงบ ร่มรื่น ไม่ต่างกัน หากมาเยือนสังขละบุรี ภาพวิถีชีวิตริมน้ำ การปลูกสร้างบ้านในทะเลสาบ ไปจนถึง ความงดงามของธรรมชาติที่รายล้อม ทำให้ใครหลายต่อหลายคนต่างยกนิ้วให้ที่นี่เป็น อีกหนึ่งสถานที่ฝาแฝดของ ทะเลสาบอินเล อยากรู้ว่าจะสวยงาม และ เหมือนกันมากแค่ไหน
Picture
คุนหมิง เมืองไทย

สวนหินผางาม จังหวัดเลย
“คุนหมิงเมืองไทย” ณ ที่นี่ จะได้พบกับ แนวผาหินปูนสูงใหญ่ทอดตัวเป็นแนวยาว โดดเด่นท่ามกลางทุ่งหญ้าเขียวขจี ภายในมีเส้นทางเดินสลับซับซ้อน บางช่วงดูลึกลับตื่นเต้นคล้ายกับผจญภัยอยู่ในเขาวงกต บางช่วงต้องปีนป่ายเพิงหินหิน หรืออาจต้องมุดลอดโพรงถ้ำ นอกจากนี้ตลอดเส้นทางยังมีโอกาสพบเห็นต้นไม้หายาก และต้นไม้ยักษ์ อย่างปรงเขาที่มีอายุหลายร้อยหิน หรืออาจต้องมุดลอดโพรงถ้ำ นอกจากนี้ตลอดเส้นทางยังมีโอกาสพบเห็นต้นไม้หายาก และต้นไม้ยักษ์ อย่างปรงเขาที่มีอายุหลายร้อยปี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น